App Tikop là gì? Tikop có lừa đảo người dùng không?

Tikop là ứng dụng gì?
Tikop là một ứng dụng tài chính dành cho cá nhân do Công ty Cổ phần Công nghệ TECHLAB thành lập vào 07/05/2020. Công ty đã có định hướng cho Tikop là ứng dụng mảng Fintech đầu tiên của TECHLAB. Cách thức hoạt động cũng như Finhay, Tikop sẽ giúp bạn phân phối dòng tiền đến các tổ chức tài chính, quỹ đầu tư, công ty chứng khoán hợp lý.

Tikop là ứng dụng tài chính mà các nhà đầu tư có thể bắt đầu một kế hoạch tài chính, tích lũy với số vốn chỉ 50.000 đồng. Đây là ứng dụng dành cho các cá nhân hay những nhà đầu tư nhỏ, những người yêu thích đầu tư nhưng không đủ số vốn như mong muốn. Điểm đặc biệt của Tikop là người dùng có thể đầu tư ngay trên thiết bị di động của mình.

Tikop đang mang đến cho các nhà đầu tư những sản phẩm tài chính như:

Đầu tư
Người dùng có thể mua những sản phẩm chứng chỉ quỹ trên thị trường chứng khoán mà chỉ tốn 50.000 đồng. Chỉ cần cung cấp cho Tikop biết định hướng đầu tư của bạn để được gợi ý về các gói đầu tư như:

Gói an toàn: Dành cho những người luôn đặt yếu tố an toàn lên hàng đầu. Tuy nhiên, khi rủi ro càng thấp thì lợi nhuận cũng không cao. Lợi nhuận của gói này là 8%/năm cao hơn so với gói gửi tiết kiệm ngân hàng.
Gói thử thách: Phù hợp với người yêu thích mạo hiểm nhưng vẫn cần có yếu tố an toàn. Lợi nhuận thu được là 13%/năm.
Gói rủi ro: Dành cho những người chấp nhận khả năng gặp phải rủi ro để thu lợi nhuận. Trung bình lợi nhuận nhà đầu tư nhận được là 17%/năm.
Gói linh hoạt: Phù hợp với những nhà đầu tư có kiến thức và muốn đầu tư vào các quỹ. Gói này có thể điều chỉnh dễ dàng dựa vào tỷ lệ đầu tư.
Tikop đang có mối quan hệ hợp tác cùng 22 quỹ đầu tư trên thị trường chứng khoáng gồm:

ENF
VCBF – TBF
VCBF – BCF
VEOF
VESAF
DCBC
FUEVFVND
FUESSV50
FUEMAV30
MBBOND
VNDBF
SCA
ETFVN30
PVBF
SSIBF
DCBF
DCDS
TCEF
Tích lũy
Sản phẩm này cũng tương tự như hình thức gửi tiết kiệm ngân hàng, bạn sẽ biết trước mức lãi suất mà mình được nhận. Tuy nhiên, gửi tích lũy trên ứng dụng Tikop có nhiều ưu điểm vượt trội hơn, bạn có thể rút lãi một cách linh hoạt và rút tiền trước hạn nhanh chóng nhưng lãi suất vẫn nhận được cố định.

Trên Tikop gồm 2 gói tích lũy sau:

Gói Âu Cơ: Lãi suất 7,5%.năm với kỳ hạn 3 tháng có thể rút trước hạn nhưng vẫn nhận được lãi 3%/năm. Nhà đầu tư có thể gửi nhiều nhất 500 triệu đồng.
Gói Lộc Phát: Lãi suất 6%/năm, không kỳ hạn, bạn có thể rút tiền bất cứ lúc nào vẫn nhận được lãi 6%/năm. Cách tính lãi suất theo ngày.

Tikop là một app về tài chính nó cho phép người dùng có thể đầu tư với số vốn hóa ban đầu chỉ cần 50 nghìn đồng.
Xem ngay tại: https://chuyengiatienao.com/tikop/
#chuyengiatienao , #chungkhoan , #tikop

Leave a comment

Design a site like this with WordPress.com
Get started