Thẻ Platinum là gì? Thẻ platinum gồm những loại phổ biến nào?

Cuộc sống của chúng ta ngày càng trở nên hiện đại. Và vì thế nên nhu cầu sống của con người ngày càng trở nên đa dạng cùng với nó. Điều này mang đến sự phong phú cho từng dịch vụ. Tất nhiên, điều tương tự cũng áp dụng cho các dịch vụ thanh toán trực tuyến. Thẻ platinum tưởng chừng như khá nổi tiếng nhưng lại là loại thẻ mà ngay cả những người có nó cũng không biết. Vậy thì thẻ platinum là gì? Có bao nhiêu loại thẻ ngân hàng platinum? Tất cả sẽ được chuyengiatienao.com cung cấp trong bài viết dưới đây. Cùng theo dõi nhé!

Thẻ Platinum là gì?
Thẻ ngân hàng platinum hay còn được gọi là thẻ ngân hàng bạch kim. Đến thời điểm hiện tại thì nó chính là một trong 3 loại thẻ VIP Bank đang hot tại Việt Nam ta. Đi cùng với Platinum đó chính là thẻ Infinite và Signature. Thẻ bạch kim có yêu cầu thu nhập cao hơn đối với chủ sở hữu và cung cấp cho khách hàng sự thuận tiện và hạn mức tín dụng cao hơn.

Đối với thẻ Platinum thì nó sẽ có mức tín dụng cao hơn thẻ vàng. Bên cạnh đó thì nó còn được ứng dụng để mua bất kì mặc hàng tiêu dùng nào. Bạn cũng có thể sử dụng các dịch vụ tiện ích như đặt phòng khách sạn, đặt sân gôn. Nó là một loại thẻ rất tiện lợi cho những người kinh doanh.

Xem bài viết tại: https://chuyengiatienao.com/the-platinum/

#the_ngan_hang , #the_tin_dung , #the_thanh_toan , #platinum

Leave a comment

Design a site like this with WordPress.com
Get started