Ravencoin là gì? Tất tần tật về đồng tiền ảo RVN Coin

Ravencoin là gì?
RVN coin là gì: là một nền tảng blockchain được tối ưu hóa để chuyển giao tài sản. Dự án Ravencoin được sinh ra từ một đợt fork của mã Bitcoin bằng cách sử dụng mô hình UTXO của giao thức Bitcoin. Được xây dựng bởi nhiều nhà phát triển Bitcoin và đóng góp hơn 14000 cam kết, Raviencoin là gì? Tên của Ravencoin Raven là tên của toàn bộ nền tảng để đáp ứng nhu cầu giao dịch tài sản và chứng khoán xuyên biên giới trong thời đại kỹ thuật số. Dự án Ravencoin nhằm mục đích tạo ra một thế giới nơi giao dịch tài sản là mã nguồn mở và hoàn toàn miễn phí.

Những thông tin cơ bản về RVN coin:

Mã giao dịch: RVN
Blockchain: Ravencoin
Nguồn cung tối đa: 21 tỷ
Nguồn cung lưu hành: 11,842,140,705
Giá RVN coin hôm nay: $ 0.030439

Điểm nổi bật của RVN Coin
Lý do tại sao Ravencoin được tung ra sau chín năm hoạt động của Bitcoin là đặc biệt. Bởi vì dự án là một nhánh mã của Bitcoin. Ravencoin là sản phẩm của hơn 430 nhà phát triển Bitcoin với hơn 14.000 cam kết ngày bắt đầu dự án.

Ravencoin là một nền tảng được sắp xếp hợp lý để chuyển các tài sản như: mã thông báo, từ người này sang người khác. Raven dựa trên sự phát triển và thử nghiệm rộng rãi mô hình UTXO của giao thức Bitcoin.

Các thay đổi chính bao gồm các thay đổi đối với thời gian thưởng khối 1 phút. Số lượng mã thông báo được phát hành. Nhưng vẫn giữ nguyên lịch phân bổ có trọng số và thêm việc tạo ra tài sản.

Ravencoin là mã nguồn mở miễn phí. Giống như Bitcoin, tất cả Ravencoin (RVN) sẽ được phát hành công bằng và công bố minh bạch bằng Proof of Work (POW) bằng cách sử dụng thuật toán x16r được tạo cho Ravencoin. Nhóm dự án, không có hạn ngạch riêng cho việc bán ICO. Dự án được mở để sử dụng và phát triển ở bất kỳ khu vực nào, giúp người dùng dễ dàng bổ sung chức năng khi cần thiết.

Xem chi tiết: https://chuyengiatienao.com/rvn-coin/
#chuyengiatienao , #tiendientu , #rvncoin

Leave a comment

Design a site like this with WordPress.com
Get started