B2E Cathay là gì? Bảo hiểm Cathay Life có đáng mua không?

Tổng quan về công ty bảo hiểm Cathay Life
Nhờ vào thành tựu và sự nổ lực cố gắng phát triển không ngừng của công ty bảo hiểm Cathay Life nên đến ngày nay nó đạt được những thành tựu như sau:

Giải thưởng Mẹ tin dùng con lớn khôn 2 năm liên tiếp 2014 và 2015
Giải thưởng top 10 công ty Bảo hiểm nhân thọ uy tín năm 2017
Giải thưởng rồng vàng cho doanh nghiệp có dịch vụ xuất sắc nhất
Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Cathay Life đến từ Đài Loan. Là một phần của tập đoàn Cathay, một tập đoàn tài chính hàng đầu. Được thành lập vào tháng 8 năm 1962, Cathay Group là tập đoàn bảo hiểm nhân thọ và tài chính lớn nhất Đài Loan. Kể từ khi thành lập và đi vào hoạt động, Công ty Bảo hiểm Cathay liên tục đứng trong top 10 công ty bảo hiểm nhân thọ hàng đầu Việt Nam.

Bảo hiểm nhân thọ Cathay của Đài Loan hiện được công nhận là công ty phát triển thứ hai trên thị trường bảo hiểm nhân thọ của Đài Loan. Không chỉ có tầm ảnh hưởng mạnh mẽ trong nước mà hiện đang mở rộng ra các quốc gia khác trên thế giới.

Tiếp tục lịch sử hơn 50 năm hoạt động thành công với quan niệm kinh doanh thực dụng, nhiệt huyết mang lại phương châm “Tôn trọng khách hàng để luôn cung cấp dịch vụ hoàn hảo”, Công ty Cathay chúng tôi đang tạo được niềm tin bằng việc khẳng định vị thế của mình trong nước và quốc tế thị trường. Đưa dịch vụ của công ty từ Đài Loan vào thị trường Việt Nam.

Xem ngay: https://chuyengiatienao.com/cathay-life/
#baohiem , #baohiemnhantho , #cathay_life

Leave a comment

Design a site like this with WordPress.com
Get started